2012, നവംബർ 10, ശനിയാഴ്‌ച

കവിത :ശുഭയാത്ര .....


കവിത 
...............
                          ശുഭയാത്ര .....
               ..................................

എന്‍റെ പ്രതീക്ഷയുടെ 
കൊട്ടാരത്തിലേക്ക് 
നിലാവിന്റെ 
ശരറാന്തലുമായി നീ  വന്നു 

കിനാവിന്റെ പടികളില്‍ വെച്ച്‌
എനിക്ക് കിട്ടിയ പൊന്‍ കതിരാണ് നീ 

എന്‍റെ അക്ഷര കൂട്ടുകള്‍ കൊണ്ട് നീ 
മഴവില്ലു തീര്‍ത്തു 
എന്‍റെ വാക്കുകളെ നീ പൂക്കളാക്കി

നിന്‍റെ സ്വരത്തിലാണ് 
ഇന്നു ഞാന്‍ പാടുന്നത് 
എന്‍റെ സ്വപ്നങ്ങള്‍ക്കു
നിറമുള്ള ചിറകുകള്‍ മുളച്ചു 

നിന്‍റെ യാത്ര 
എന്നെ വേദനിപ്പിക്കുന്നില്ല 
എന്‍റെ നയനങ്ങളില്‍ നിന്നു മാത്രമാണ്  
നീ അകലുന്നത്  
എന്‍റെ ഹൃദയത്തില്‍ നീ 
നൃത്ത മാടിക്കൊണ്ടിരിക്കുന്നു   

മരണത്തെ പറ്റിയുള്ള നിന്‍റെ വാക്കുകള്‍ 
എന്നെ അത്ഭുത പെടുത്തിയിട്ടുണ്ട് 
മധു ചഷകവുമായി 
മരണം നിന്നരികില്‍ വിരുന്നെത്തും, 
ആ പ്രണയം നിനക്ക് മാത്രം സ്വന്തം .

           സുലൈമാന്‍ പെരുമുക്ക് 
            sulaimanperumukku@gmail.com
                  00971553538596 

         


0 അഭിപ്രായങ്ങള്‍:

ഒരു അഭിപ്രായം പോസ്റ്റ് ചെയ്യൂ

ഇതിനായി സബ്‌സ്ക്രൈബ് ചെയ്ത പോസ്റ്റിന്റെ അഭിപ്രായങ്ങള്‍ [Atom]

<< ഹോം